Myket Pro เครื่องมือบริหารตลาด-พื้นที่เช่า ยอดเยี่ยม

• อสังหาฯ อย่าปล่อยไร้ประโยชน์ จับทำตลาด-พื้นที่เช่าเพิ่มมูลค่า ช่วยคนมีของเข้าทำเงิน
• ชู Myket Pro ระบบบริหารตลาด-แผงค้าปล่อยเช่า สุดง่าย
• ย้ำจุดเด่น จัดการข้อมูลครบวงจร – โปร่งใส – ตรวจสอบได้ ลดการทุจริตในองค์กร

เมื่อเราก้าวเข้ามาอยู่ในยุคที่ อะไรๆ ก็มีเทคโนโลยีช่วย จงเสาะแสวงหาการต่อยอด ปั้นทรัพย์สินที่มีต่อยอดทำเงิน เพื่อความมั่งคั่ง ยั่งยืน ล่าสุด Startup คนไทย คิด “Myket Pro – ระบบบริหารตลาด-แผงค้าปล่อยเช่า” ช่วยกลุ่มเจ้าของตลาด และเจ้าของพื้นที่เช่าเชิงพาณิชย์ ให้บริหารจัดการพื้นที่ง่ายขึ้น ในรูปแบบออนไลน์ ฉะนั้น ใครมีสินทรัพย์เหล่านี้ แล้วอยากต่อยอดเป็นเงินเป็นทอง อย่าช้า!! จะได้ไม่เสียโอกาส

เรียกได้ว่า ‘Myket Pro’ ที่มีผู้ก่อตั้ง คือ ศิรินยา เหลือประเสริฐ Vice President บริษัท ฮอร์แกไนซ์ จำกัด เป็นธุรกิจของสตาร์ทอัพ คนไทยอีกราย ที่ประสบความสำเร็จ มีตลาดทั่วประเทศสนใจนำระบบที่คิดขึ้นนี้ ไปใช้บริหารตลาด-แผงค้า ของตัวเองกันจำนวนมาก เพราะ Myket Pro คือ ระบบบริหารตลาด/แผงค้าปล่อยเช่า ในรูปแบบ online ครอบคลุมการทำงานทั้งหมด จัดเป็นตัวช่วยดีๆ สำหรับผู้บริหาร และผู้ดูแลตลาด ด้วยฟังก์ชั่นการทำงานที่รองรับการบริหารงานตลาดตั้งแต่ต้นจนจบ สามารถแสดงผลในรูปแบบผังตลาด (Floor plan) การจองแผงค้า จัดการสัญญาเช่า ออกใบแจ้งหนี้ วิเคราะห์ผลประกอบการ รองรับการเชื่อมต่อกับโปรแกรมบัญชี/ERP ขององค์กร 

ศิรินยา ยังตอกย้ำถึงการพัฒนาโปรดักส์ ว่ามาจากการถอดปัญหาการทำงานขององค์กรที่ประกอบธุรกิจตลาดทุกประเภทมาเรียบร้อย ไม่ว่าจะเป็น ตลาดค้าส่ง/ปลีก ตลาดสด ไนท์มาร์เก็ต โดยการทำงานลงพื้นที่ พูดคุยกับ ผู้ใช้งานจริง เพื่อให้ได้ระบบที่ดีที่สุด ความปลอดภัยสูงที่สุด และตอบโจทย์การทำงานของ ลูกค้าที่สุด การันตีด้วยประสบการณ์ดูแลลูกค้าอสังหาริมทรัพย์ปล่อยเช่ามากกว่า 10,000 โครงการทั่วประเทศ ซึ่งต่างก็เชื่อมั่น ระบบและทีมงาน Myket Pro ทั้งสิ้น หลายคนชูความสะดวกในทุกด้าน ปิดจบหลากหลายปัญหาที่เคยมี เช่น ตลาดฟ้าไทย : คุณแนน (เจ้าของตลาด ดูแลต่อจากครอบครัว) เผย “ตลาดเปิดมาแล้ว 20 ปี ใช้กระดาษในการทำงานมาโดยตลอดเลยค่ะ ทำให้ข้อมูลการเก็บเงิน ข้อมูลผู้ค้าค่อนข้างกระจัดกระจาย หลังจากใช้ Myket แล้ว หน้าระบบดูง่าย รวมทุกอย่างในหน้าเดียวเลย ทำให้การทำงานเป็นระบบมากขึ้น ช่วยลดขั้นตอนการรวบรวมข้อมูลด้วยค่ะ” ตลาด เค สเปซ : คุณเดมี (แอดมินประสานงานขาย) ระบุ “ตลาดเราเพิ่งเปิดดำเนินการได้ไม่นานค่ะ การจัดเก็บหรือรวบรวมข้อมูลของผู้ค้า ค่อนข้างไม่เป็นระบบ และตกหล่น การทำงานหรือการประสานงานภายในองค์กรก็ไม่ทั่วถึงเท่าที่ควร ตอนนี้ตั้งแต่รู้จักกับ Myket การทำงานรวดเร็วขึ้น ทันสมัย ครอบคลุมการทำงานทั้งภายในองค์กร รวมถึงการส่งต่อข้อมูลถึงผู้ค้าอย่างเป็นระบบ” 
ตลาดไนท์บ้านเกาะ : คุณเดียร์ (ผู้จัดการตลาด) กล่าวด้วยว่า “ก่อนหน้านี้ทางตลาดให้ผู้ค้าเข้ามาติดต่อที่สำนักงานตั้งแต่การรับจองผู้ค้า รับเงินค่าเช่าล็อค รวมถึงการรับแจ้งเรื่องต่างๆ ซึ่งอาจจะมีปัญหาในการตรวจสอบ ตั้งแต่ใช้งานระบบ Myket Pro และผู้ค้าเริ่มทยอยดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ที่สามารถรับบิลค่าเช่า ชำระเงิน และแจ้งคำร้องต่างๆ ได้ ทำให้ตลาด สามารถจัดการเรื่องเหล่านี้ได้เป็นอย่างดีเลยครับ”
และยังมีตลาดอีกมากมายหลายพื้นที่ ที่กล่าวถึงความสะดวกสบายเมื่อมาใช้ Myket Pro ซึ่ง ณ จุดนี้ ก็กล่าวได้ว่า บรรลุวัตถุประสงค์ของผู้ร่วมพัฒนา ‘ศิรินยา’ เป็นอย่างดี ทั้งยังตอกย้ำ การทำงานที่ตอบโจทย์ธุรกิจตลาด และทำให้การบริหารจัดการตลาดเป็นไปได้อย่างมืออาชีพ ทำให้ระบบนิเวศของตลาดเติบโตอย่างยั่งยืน

“จริงๆ พอพูดถึงธุรกิจตลาด หลายคนอาจคิดถึงภาพของพ่อค้า-แม่ค้า การจับจ่ายใช้สอยในตลาด แต่ว่า พอลงไปทำความเข้าใจธุรกิจนี้จริงๆ จะเห็นว่า เป็นธุรกิจที่ปราบเซียนอีกหนึ่งธุรกิจเลย ปัญหาแรกจะเป็นเรื่องของ การจัดสรรแผงค้า เวลาที่ต้องคัดเลือกผู้ค้า หรือว่า เอาพ่อค้าแม่ค้าเข้ามาในตลาดเนี่ย เราจะเริ่มเจอปัญหาแล้วว่า จะจัดสรรไปที่แผงค้าไหนดี โซนไหนดี เวลาที่พ่อค้าแม่ค้ามาแจ้งปัญหาต่างๆ ภายในตลาด ก็ยังเป็นการบันทึกกันผ่านกระดาษอยู่ ซึ่งเราก็จะไม่รู้เลยว่า มันดำเนินเรื่องไปถึงไหนแล้ว แล้วก็ไม่รู้ด้วยว่า มาตรฐานการให้บริการของตลาดเราตอนเนี้ยะ เป็นไปในทิศทางไหน หรือว่าอีกเรื่องนึงก็คือปัญหาในเรื่องของเงิน เวลาใครจ่ายเงินมาแล้วบ้างเนี่ย กว่าจะรู้ต้องรอทีมงานตลาดทำการสรุปมา ซึ่งข้อมูลก็จะไม่ Real Time นะคะ แล้วก็ในเรื่องของการวิเคราะห์ภาพรวมธุรกิจ เรามีการบริหารตลาดไปในรูปแบบไหน ก็จะเห็นภาพได้ค่อนข้างยากค่ะ” ศิรินยา กล่าว

ซึ่งนี่ก็คือ ความฉลาดของระบบ ที่เข้าช่วยอำนวยความสะดวกกับเจ้าของ ใครที่อยากใช้ แต่กังวลว่า ไม่ใช่คนสายไฮเทคโนโลยี กลัวไม่รู้เรื่อง-ใช้ไม่เป็น ข้อนี้ให้วางใจได้ เพราะว่า Myket Pro มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ดูแลลูกค้าตลอดอายุการใช้งาน ไม่เป็นก็สอนได้แบบไม่เบื่อ หรือ จนกว่าจะใช้งานได้อย่างคล่องแคล่ว เพราะฉะนั้น ไม่ต้องกังวลเลยว่า ระบบต่างๆ ของ Myket Pro ตัวนี้จะใช้งานยาก หรือว่าลูกค้าจะใช้งานไม่เป็น … นี่แหละ คือสิ่งที่เรียกว่า “การปลดล็อกพลังการจัดการตลาดยุคใหม่” ด้วยระบบบริหารตลาดอัจฉริยะ ช่วยเจ้าของตลาดทั้งมือใหม่-มือเก๋า บริหารจัดการตลาดและแผงค้าเช่าของตัวเองได้อย่างมืออาชีพ เจ้าของตลาดทุกเจ้า ลืมภาพความยุ่งยากในอดีตไปได้เลย

ช่องทางการติดต่อ Myket Pro: https://www.myket.in.th/ และ https://www.facebook.com/myketpro
บทความนี้อยู่ภายใต้โครงการ Startup Thailand Connext สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน)

Shopping Basket